Chính Sách Đổi Trả Hoàn Tiền

ROSOL xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, ROSOL đưa ra Chính sách Đổi trả & Bảo hành như sau:

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Sản phẩm được đổi sang model khác nếu chưa lắp đặt, chưa sử dụng và được kiểm tra bởi kỹ thuật viên ROSOL.
  • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm: 5 ngày tính từ ngày nhận hàng.
  • Chi phí đổi trả: 10%

2. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng

  • Sản phẩm phải đảm bảo còn nguyên tem nhãn của Rosol hoặc của nhà sản xuất (nếu có).
  • Sản phẩm nhận lại phải đảm bảo đầy đủ thùng, linh phụ kiện tặng kèm và các chứng từ mua hàng: hóa đơn, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue, …
  • Sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật của ROSOL & đã được khắc phục hơn 1 lần trong vòng 10 ngày tính từ ngày nhận hàng.
  • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm: 10 ngày tính từ ngày nhận hàng.

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả hàng

  • Quý khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, …
  • Sản phẩm đã được quý khách xác nhận tình trạng “Đạt chất lượng” trên biên bản. Tuy nhiên, sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hoá với lý do không đạt về tiêu chuẩn hình thức như trầy xước, móp méo, ố vàng, hoặc vỡ, …

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Sản phẩm

  • Linh kiện thuộc hệ thống phần điện được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua
  • Màng RO được bảo hành 1 tháng tính từ ngày mua.
  • Linh kiện vòi, bình áp, nguồn và đèn UV được bảo hành 6 tháng tính từ ngày mua
  • Các linh kiện như lõi lọc tiêu hao và các linh kiện khác không nằm trong chính sách bảo hành.

2. Linh kiện bảo hành, thay thế, sửa chữa

  • Linh kiện mua mới: Áp dụng chính sách bảo hành như linh kiện mới theo máy
  • Linh kiện bảo hành, sửa chữa: được bảo hành 06 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại linh kiện hoặc tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy vào thời hạn nào dài hơn.

3. Các trường hợp từ chối bảo hành, hoặc bảo hành tính phí

  • Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét…
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, vận hành không tuân theo HDSD của nhà sản xuất
  • Sản phẩm dùng sai điện thế chỉ định hoặc nguồn điện chập chờn
  • Sản phẩm hư hại do côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị lỗi về hình thức (cong vênh, móp méo, rạn nứt, bễ vỡ) trong quá trình vận chuyển hoặc sử dụng của quý khách hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng hoặc hư hại do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu hình sản phẩm mà không được sự cho phép của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phai màu tự nhiên theo thời gian sử dụng
  • Những hư hỏng liên quan đến việc sử dụng linh kiện không chính hàng từ Rosol
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành