I. QUY ĐỊNH THANH TOÁN
1. Rà soát và xác nhận nội dung giao kết thanh toán
rosol.vn có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng thanh toán để gửi đề nghị giao kết thanh toán. Cơ chế rà soát và xác nhận này đã đáp ứng các điều kiện sau:

  • Hiển thị cho khách hàng những thông tin sau:

a) Tên hàng hóa hoặc dịch vụ, số lượng, thương hiệu và giá cả;
b) Phương thức và thời hạn giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
c) Tổng giá trị của hợp đồng và các chi tiết liên quan đến phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn.

– Những thông tin này có khả năng lưu trữ, in ấn được trên hệ thống thông tin của khách hàng và hiển thị được về sau.

  • Hiển thị cho khách hàng những thông tin về cách thức trả lời chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng và thời hạn trả lời đề nghị giao kết hợp đồng thông qua việc liên hệ xác nhận bằng hotline.
  • Cho phép khách hàng sau khi rà soát những thông tin nói trên được lựa chọn hủy giao dịch hoặc xác nhận việc đề nghị giao kết hợp đồng thông qua website hoặc hotline

2. Thông tin về điều kiện giao dịch chung
rosol.vn cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng thanh toán.
– Điều kiện giao dịch chung bao gồm:

  • Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả (Được công bố công khai trên website);
  • Chính sách bảo hành sản phẩm (Được công bố công khai trên website);
  • Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế (nếu có) (Được công bố công khai trên website);
  • Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch (Được công bố công khai trên website);

3. Thông tin về phương thức thanh toán
rosol.vn đã thiết lập cơ chế để khách hàng sử dụng chức năng thanh toán trực tuyến được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán.
rosol.vn cam kết đảm bảo thông tin của khách hàng sẽ không được tiết lộ ra bên ngoài với bất kỳ mục đích xấu nào, việc cam kết này được đảm bảo trong suốt quá trình mua hàng, thanh toán. Nếu có bất kỳ sai phạm thuộc trong phạm vi quản lý
của Rosol, Rosol sẽ xử lý khiếu nại và bồi thường thiệt hại (nếu có). Đối với các hành vi xâm phạm trái pháp luật để đánh cắp thông tin khách hàng nhằm mục đích xấu sẽ cần đến sự can thiệp của các Cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý.

II. HÌNH THỨC THANH TOÁN
1. Thanh toán trả trước bằng hình thức chuyển khoản
– Khách hàng thực hiện thanh toán chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Rosol trước khi nhận hàng. Chính sách thanh toán này được áp dụng cho đơn hàng trên toàn quốc.

  • Khách hàng thực hiện chuyển khoản vào tài khoản sau:
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN ROSOL
  • Số tài khoản: 2000068
  • Ngân hàng thụ hưởng: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – CN Lũy Bán Bích, TP. Hồ Chí Minh

2. Thanh toán trực tuyến bằng hình thức khác:
– Rosol hiện đang tìm hiểu để triển khai các hình thức Thanh Toán Trực Tuyến khác trong tương lai, các loại thẻ sẽ áp dụng cho hình thức này bao gồm: Thẻ Quốc Tế (Mastercard/Visa) và Thẻ ATM Nội Địa có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking hoặc Pay Pal.

III. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
– Khách hàng có thể đặt hàng qua website: https://rosol.vn/ hoặc qua Hotine: 0906.688.934. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.
– Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Rosol sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.