rosol.vn khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được đặt đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng. Trong trường hợp khách hàng ký xác nhận biên bản giao hàng hoặc biên bản lắp đặt đồng nghĩa là sản phẩm mà khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó, ngoài chính sách đổi trả hàng được quy định bởi Rosol dưới đây.

1. Chính sách đổi trả hàng
Quy định về đổi trả hàng:
a. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng
– Sản phẩm được đổi sang model khác nếu chưa lắp đặt, chưa sử dụng và được kiểm tra bởi kỹ thuật viên Rosol
– Thời gian áp dụng đổi sản phẩm: 5 ngày tính từ ngày nhận hàng
– Chi phí đổi trả: 10%
b. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng
– Sản phẩm phải đảm bảo còn nguyên tem nhãn của Rosol hoặc của nhà sản xuất (nếu có)
– Sản phẩm nhận lại phải đảm bảo đầy đủ thùng, linh phụ kiện tặng kèm và các chứng từ mua hàng: hóa đơn, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…
– Sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật của Rosol & đã được khắc phục hơn 1 lần trong 10 ngày tính từ ngày nhận hàng
– Thời gian áp dụng đổi sản phẩm: 10 ngày tính từ ngày nhận hàng
c. Trường hợp không chấp nhận đổi trả hàng
– Quý khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa
– Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ…
– Sản phẩm đã được quý khách xác nhận tình trạng “Đạt chất lượng” trên biên bản. Tuy nhiên, sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa với lý do không đạt về tiêu chuẩn hình thức như trầy xước, móp méo, ố vàng, hoặc vỡ…
Cách thức đổi trả hàng
Trường hợp: Đổi trả hàng thông thường
Trong vòng 10 ngày kể từ khi mua hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu ROSOL đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.
Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:
– Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho ROSOL về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
– Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của ROSOL, bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng). Với những khách hàng ở HCM và các khu vực lân cận có thể trực tiếp đến cửa hàng trãi nghiệm RS-CX để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày. Nếu hoàn tiền, khách hàng sẽ nhận được số tiền hoàn lại vào cuối tháng.
Trường hợp: Đổi trả hàng đã mua theo chương trình khuyến mại
Chính sách đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua hàng trong chương trình khuyến mãi và có nhận quà tặng ưu đãi kèm theo sản phẩm, cụ thể như sau:
– Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương: Bạn cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua bao gồm cả hàng tặng kèm chưa mở hộp, rồi đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương và không kèm hàng khuyến mại. Trường hợp bạn đã sử dụng sản phẩm tặng kèm thì sẽ cần thanh toán thêm khoản phí tương đương giá bán thông thường của hàng tặng kèm.
– Đổi sản phẩm cùng loại: Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn được áp dụng nhận quà tặng kèm.
– Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Bạn vui lòng gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng tặng kèm. Nếu bạn muốn đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn cần bù thêm phần chi phí chênh lệch và sẽ được nhận chương trình quà tặng kèm theo sản phẩm mới (nếu có).

2. Chính sách hoàn tiền
Thời hạn hoàn trả: rosol.vn sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi rosol.vn xác nhận đã nhận được Hàng trả lại và không có nhu cầu đổi hàng với giá trị tương đương.
Cách thức lấy lại tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên.
Chi phí cho việc hoàn trả:
Nếu sản phẩm được xác thực không thuộc lỗi của rosol.vn thì người mua phải chịu vận chuyển đối với hàng trả lại.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng rosol.vn hoặc vui lòng liên hệ Hotline 0906.688.934 để được trợ giúp. Xin cảm ơn!

0/5 (0 Reviews)