ROSOL cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website ROSOL bao gồm họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email. Đây là các thông tin bắt buộc mà ROSOL cần khách hàng cung cấp khi tiến hành đặt hàng trên website và để ROSOL liên hệ xác nhận đơn trước khi giao nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho khách hàng, cũng như đưa tới những voucher cho khách hàng trong những ngày lễ kỉ niệm như sinh nhật.
Trong quá trình tham gia Website ROSOL, ROSOL chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về thông tin các đơn hàng, số điện thoại, email trên hệ thống.
ROSOL cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của khách hàng và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, …) để xác định vị trí của khách hàng thông qua hệ thống định vị GPS.
Các khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới địa chỉ và số điện thoại của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho ROSOL về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin đơn hàng của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
ROSOL cam kết Không mặc định hay buộc người tiêu dùng phải sử dụng các dịch vụ đính kèm khi cài đặt và sử dụng website của mình.
Điện thoại: 0906.688.934                        Email: info@wasol-vn.com
2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân
Website ROSOL sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
– Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng;
– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và ROSOL
– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng;
– Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
– Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website ROSOL
– Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: ROSOL có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của website ROSOL.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Khách hàng (Người mua) đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
  • Ban quản trị.
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.
  • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người tiêu dùng.
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin 
CÔNG TY CỔ PHẦN ROSOL
Địa chỉ: 57/14-16 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0906.688.934                         Email: info@wasol-vn.com
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ROSOL thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Website ROSOL. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ROSOL sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Điện thoại: 0906.688.934                         Email: info@wasol-vn.com
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của khách hàng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp, ROSOL đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình tới ROSOL bằng cách gọi điện thoại đến số: 0906.688.934 hoặc qua Email: info@wasol-vn.com, gửi phản hồi từ website ROSOL, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định Pháp luật.
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của ROSOL sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Công ty sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho khách hàng trong thời hạn 10 ngày làm việc.
Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của Công ty, ROSOL sẽ yêu cầu khách hàng đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo Pháp luật.
ROSOL tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi khách hàng. Vì vậy, ROSOL cũng đề nghị khách hàng tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Pháp luật.
8. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của khách hàng
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
– Thông tin cá nhân của khách hàng trên website ROSOL được ROSOL cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của ROSOL. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự đồng ý từ khách hàng.
– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, ROSOL có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
– Ban quản lý website ROSOL yêu cầu các cá nhân khi đặt hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: số điện thoại, email, họ tên, địa chỉ và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý website ROSOL không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
– ROSOL chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn thông tin cá nhân được thu thập, lưu trữ ngăn ngừa những hành vi sau:
+ Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép
+ Sử dụng thông tin trái phép
+ Thay đổi, phá hủy thông tin trái phép
– Cơ chế giải quyết khiếu nại của khách hàng trong trường hợp thông tin khách hàng bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo:
Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của khách hàng, ROSOL đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình tới ROSOL bằng cách gọi điện thoại đến số: 0906.688.934 hoặc qua Email: info@wasol-vn.com, gửi phản hồi từ website ROSOL, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định Pháp luật.
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của ROSOL sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, ROSOL sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho khách hàng trong thời hạn 10 ngày làm việc.
Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của ROSOL, Công ty sẽ yêu cầu khách hàng đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo Pháp luật.
ROSOL tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi khách hàng. Vì vậy, Công ty cũng đề nghị khách hàng tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Pháp luật.
Cam kết bảo mật thông tin thanh toán
ROSOL đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website ROSOL bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.
Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi các Mạng lưới của các ngân hàng liên kết của chúng tôi. Quý khách chỉ đưa cho chúng tôi hoặc website những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi hoặc sự cố phát sinh liên quan để cùng phối hợp với các đơn vị Ngân hàng liên kết cũng như cơ quan chức năng giải quyết.
9. Chính sách hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin.
ROSOL tiến hành xây dựng và công bố chính sách bảo vệ thông tin cá nhân để thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng dựa trên các nội dung: Mục đích thu thập thông tin cá nhân; Phạm vi sử dụng thông tin; Thời gian lưu trữ thông tin; Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó; Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình; Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin đã được hiện thị rõ ràng cho khách hàng trước thời điểm thu thập thông tin.
0/5 (0 Reviews)