Sau khi nhận hàng, Quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng và phản hồi ngay cho chúng tôi nếu phát hiện những điểm bất thường về bao bì, đóng gói, tính nguyên vẹn của sản phẩm, chúng tôi sẽ khắc phục, hoặc đổi sản phẩm cho khách hàng.
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, ROSOL sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
  • Địa chỉ không chính xác
  • Không đúng model, Sản phẩm lỗi
  • Khách muốn hẹn lịch giao hàng
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, … ROSOL sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ 0906.688.934 hoặc Email: info@wasol-vn.com.
0/5 (0 Reviews)