“DẪN ĐẦU VỀ CÔNG NGHỆ UF, RO, sRO VÀ CÁC GIẢI PHÁP LỌC NƯỚC UỐNG, XỬ LÝ NƯỚC TINH KHIẾT AN TOÀN VÀ TỐT CHO SỨC KHỎE”

Đến từ Wasol® – Công ty hàng đầu Việt Nam về các giải pháp cấp và xử lý nước, với tất cả tâm huyết của mình chúng tôi luôn mong ước mang đến nguồn nước sạch và tinh khiết nhất cho hơn 90 triệu người Việt Nam mỗi ngày.

WASOL Group áp dụng công thức 447 đi xuyên suốt từ khi mới thành lập cho đến hôm nay để tạo nên sự khác biệt của WASOL trong nhận thức của người tiêu dùng, khách hàng, đối tác, nhân viên, cổ đông và cộng đồng.

TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU

Cùng với 4 giá trị cốt lõi và 4 hành vi chuẩn mực, Wasol luôn lấy 7 tính cách thương hiệu để làm kim chỉ nam cho các hành động của mình.

1. CHUYÊN NGHIỆP VÀ NĂNG ĐỘNG

Sự chuyên nghiệp và năng động tạo nên thói quen giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả, nâng cao chất lượng thực thi, tạo nên sự tín nhiệm từ cấp trên, khách hàng và đối tác.

2. SÁNG TẠO VÀ KHÁC BIỆT

Được thể hiện qua từng sản phẩm, thiết kế, hình ảnh cũng như trong dịch vụ nhằm nâng cao hiệu quả, năng suất công việc. Giúp khách hàng dễ dàng nhận ra nhãn hiệu của công ty hơn, giúp Wasol ấn tượng hơn trong mắt khách hàng và đối tác. Tăng lợi thế cạnh tranh.

3. CHIA SẺ VÀ QUAN TÂM

Được thể hiện thông qua dịch vụ khách hàng, cách quan tâm cũng như cách lắng nghe, cách phản hồi các ý kiến từ khách hàng. Qua đó tạo giá trị về cảm xúc, gắn kết khách hàng với thương hiệu, giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và có cảm tình với sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tính cách này còn được thể hiện thông qua cách làm việc, ứng xử giữa các nhân viên với nhau, tạo được sự gắn kết trong 1 tập thể lớn.

Bên cạnh đó, khi chúng ta cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình thiện nguyện cũng là cách Wasol thể hiện được sự quan tâm chia sẻ và tạo dựng một hình ảnh đẹp cho Wasol trong mắt cộng đồng xã hội.

4. DẪN ĐẦU VỀ CÔNG NGHỆ

Được thể hiện bằng việc không ngừng tìm tòi, học hỏi, tìm hiểu các công nghệ mới trên thị trường. Qua đó, có thể ứng dụng, sáng tạo ra những phương pháp mới, tạo ra các công nghệ mới, sản phẩm mới, dịch vụ mới cho Wasol. Qua đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

5. ĐÁP ỨNG HƠN SỰ MONG ĐỢI

Thấu hiểu khách hàng, đáp ứng hơn các yêu cầu và mong muốn của khách hàng bằng sự chuyên tâm vào công việc, cẩn thận, chỉnh chu để có kết quả tốt nhất, mang lại những bất ngờ thú vị cho khách hàng, qua đó gia tăng các giá trị cảm xúc và gắn kết thêm lòng tin yêu của khách đối với thương hiệu Wasol, tiếp tục tin tưởng hợp tác và sẵn lòng giới thiệu đến khách hàng mới.

6. ĐÓNG GÓP CHO CỘNG ĐỒNG VÀ XÃ HỘI

Được thể hiện thông qua hoạt động thiện nguyện, các chương trình về cộng động, xã hội, phát triển tài năng,…góp phần tích cực cho sự phát triển của cộng đồng xã hội.

7. CHUẨN MỰC VÀ ĐÁNG NGƯỠNG MỘ

Thể hiện qua cách tất cả các nhân viên đều làm việc đúng quy trình, theo các chuẩn mực đạo đức, và khi tất cả chúng ta đều đồng lòng và nhất quán theo đuổi và mang lại các giá trị tốt đẹp cho cuộc sống trong quá trình lao động sáng tạo của mình. Thiết lập một hình ảnh niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, đối tác, xã hội. Chúng ta sẽ cảm thấy tự hào hơn khi bản thân là một phần của một tổ chức chuẩn mực và đáng ngưỡng mộ.

GẦN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC XỬ LÝ NƯỚC TẠI VIỆT NAM

Trong quá trình phát triển, WASOL luôn đầu tư nghiên cứu hoàn thiện gói giải pháp “Chìa khóa trao tay xử lý nước tổng thể cho khách hàng”: từ hệ thống xử lý nước sinh hoạt, nước công nghệ (phục vụ cho mục đích sản xuất), nước tinh khiết, nước khử khoáng cho đến hệ thống xử lý nước thải, tái sử dụng nước thải. Cơ sở để chúng tôi thực hiện điều này là nhờ quá trình không ngừng nghiên cứu đa dạng hóa, phát triển công nghệ và cải tiến thiết kế thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược với nhiều tập đoàn đa quốc gia đến từ các nước phát triển cũng như các trường Đại Học uy tín.

ROSOL MANG TRONG MÌNH MỘT SỨ MỆNH

Xuất thân từ một đơn vị chuyên về xử lý nước hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn thương hiệu ROSOL được lan rộng đến người tiêu dùng bởi hoài bão về một cộng đồng khỏe mạnh và không phải băn khoăn về vấn đề nước sạch.

Hình ảnh chiếc chong chóng nước cách điệu mềm mại cho cảm giác như được quay về với tuổi thơ, cho cảm giác hồi sinh mãnh liệt về một thời kỳ mà ở đấy nguồn nước của chúng ta chưa bị ô nhiễm.

Sự gắn kết yêu thương trong mối quan hệ gia đình, bạn bè được thể hiện ở số cánh của chong chóng nước – số 7 – con số mà ở cả phương Tây và phương Đông đều mang nhiều ý nghĩa tích cực.

Chúng tôi mang trong mình định hướng là một thương hiệu hướng đến một cộng đồng không còn lo lắng về nước sạch và một thế hệ chồi xanh khỏe mạnh. Hãy cùng Rosol đồng hành trên con đường bảo vệ sức khỏe gia đình Việt.

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CHO BẠN SẢN PHẨM “MÁY LỌC NƯỚC ROSOL”

Máy lọc nước Rosol có khả năng lọc bỏ các phần tử gây ô nhiễm như ô nhiễm hoá lý, ô nhiễm sinh học bằng nguyên lý “BẢO VỆ KÉP”, cho nước thành phẩm hoàn toàn thuần khiết, công nghệ sRO bảo lưu một hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Rosol thấu hiểu tầm quan trọng của nước sạch nên Rosol luôn cải tiến công nghệ lọc nước, để phát triển các sản phẩm mới tối ưu cho người tiêu dùng.

VÌ SAO BẠN CHỌN “MÁY LỌC NƯỚC ROSOL”

CHI PHÍ SỬ DỤNG

Tiết kiệm và hợp lý

HỆ THỐNG BẢO VỆ KÉP

Sử dụng công nghệ sRO

LINH KIỆN

Chính hãng, nhập khẩu từ Hòa Kỳ