“DẪN ĐẦU VỀ CÔNG NGHỆ UF, RO, sRO VÀ CÁC GIẢI PHÁP LỌC NƯỚC UỐNG, XỬ LÝ NƯỚC TINH KHIẾT AN TOÀN VÀ TỐT CHO SỨC KHỎE”

Đến từ Wasol® – Công ty hàng đầu Việt Nam về các giải pháp cấp và xử lý nước, với tất cả tâm huyết của mình chúng tôi luôn mong ước mang đến nguồn nước sạch và tinh khiết nhất cho hơn 90 triệu người Việt Nam mỗi ngày.

WASOL Group áp dụng công thức 447 đi xuyên suốt từ khi mới thành lập cho đến hôm nay để tạo nên sự khác biệt của WASOL trong nhận thức của người tiêu dùng, khách hàng, đối tác, nhân viên, cổ đông và cộng đồng.

TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU

Cùng với 4 giá trị cốt lõi và 4 hành vi chuẩn mực, WASOL luôn lấy 7 tính cách thương hiệu để làm kim chỉ nam cho các hành động của mình.

1. CHUYÊN NGHIỆP VÀ NĂNG ĐỘNG

Sự chuyên nghiệp và năng động sẽ nhận được sự tín nhiệm cao từ đồng nghiệp, khách hàng và đối tác của công ty. Thói quen giải quyết công việc một cách nhanh chóng, an toàn, chất lượng và hiệu quả là minh chứng cho hình ảnh những con người chuyên nghiệp và năng động trong công việc (tác phong công nghiệp).

2. SÁNG TẠO VÀ KHÁC BIỆT

Mỗi một cá nhân sinh ra đều được tạo hóa ban cho những tài năng và sở trường nhất định, đôi khi trùng lặp nhưng không ai giống ai. Sự khác biệt giữa các cá nhân trong một tập thể là luôn luôn có. Sự sáng tạo mà con người có được cũng không giới hạn. Vì lẽ đó, WASOL Group luôn khuyến khích các cấp nhân viên, nhà quản lý, nhà điều hành của mình luôn tìm tòi suy nghĩ, hành động sáng tạo nhằm tiếp tục tạo ra những công trình, những sản phẩm, những dịch vụ mới mẻ và khác biệt, góp phần làm phong phú, đa dạng và mang lại thêm nhiều sự lựa chọn thú vị phục vụ cuộc sống. Nếu chúng ta không sáng tạo, sự nhàm chán sẽ lên ngôi.

3. CHIA SẺ VÀ QUAN TÂM

Tất cả chúng ta khi sinh ra đều được ba mẹ ban cho một trái tim đầy yêu thương. Đôi khi những thách thức trong công việc, những áp lực trong cuộc sống dễ làm trái tim của chúng ta trở nên lạnh lùng và sắt đá. Cũng không ít lần chúng ta thờ ơ, lạnh nhạt và lặng lẽ bước lẫn qua nhau. Một khi thiếu đi sự chia sẽ và quan tâm, cuộc sống trở nên thật phí phạm và tẻ nhạt. Ở WASOL Group, chúng tôi khuyến khích mọi người chia sẽ và quan tâm nhau nhiều hơn, gìn giữ những xúc cảm tích cực, gìn giữ lòng yêu thương và sự đồng cảm, vun đắp những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp, lắng đọng và muôn màu trong cuộc sống.

4. DẪN ĐẦU VỀ CÔNG NGHỆ

Một mặt, WASOL Group được quý khách hàng và đối tác biết đến như là một trong những nhà thầu dẫn đầu thị trường về giải pháp công nghệ trong lĩnh vực mà mình hoạt động. Chúng tôi không ngừng tiếp tục tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu áp dụng, phát triển các công nghệ mới trên thị trường. Mặt khác, công nghệ cũng mang lại nhiều điều hữu ích cho kinh doanh cũng như cho cuộc sống. Vì vậy, tập thể WASOL Group luôn được khuyến khích lựa chọn tính cách thương hiệu này để phát triển và xây dựng hình ảnh bản thân trong cuộc sống cũng như trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

5. ĐÁP ỨNG HƠN SỰ MONG ĐỢI

Thường chúng ta ai cũng sẽ thấy vui và hạnh phúc hơn nếu đạt được một điều gì đó bất ngờ ngoài mong đợi. Vì lẽ đó ở WASOL Group, chúng tôi luôn cố gắng và khuyến khích mọi người cùng cố gắng làm việc bằng sự chuyên tâm cao nhất, chỉnh chu tỉ mỉ nhằm mang lại kết quả tốt nhất, thậm chí nếu có thể là những điều bất ngờ dành cho quý khách hàng. Đây là niềm vui và cũng chính là động lực để chúng tôi luôn không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

6. ĐÓNG GÓP CHO CỘNG ĐỒNG VÀ XÃ HỘI

Ai cũng có thể đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng xã hội theo cách riêng, theo khả năng của mình. Đó vừa là trách nhiệm, vừa là niềm vui. Xã hội sẽ tốt đẹp hơn nếu những hoạt động này được khuyến khích và lan tỏa sâu rộng. Một khi chúng ta cảm thấy mình thiếu may mắn, hầu như ngay lập tức chúng ta có thể tìm ra được người kém may mắn hơn mình. Vì vậy, WASOL Group luôn ưu tiên những hoạt động đóng góp, tạo giá trị hữu ích cho cộng đồng bằng nhiều cách: hoạt động thiện nguyện, tài trợ học bổng, mentoring hỗ trợ phát triển tài năng, … và khuyến khích tập thể WASOL Group cùng chung tay góp thêm niềm tin và sự lan tỏa cho mỗi chương trình, mỗi hoạt động dù lớn hay nhỏ

7. CHUẨN MỰC VÀ ĐÁNG NGƯỠNG MỘ

Sự chuẩn mực thể hiện qua cách chúng ta cư xử và hành động. Một khi chúng ta giữ được tính kỷ luật, tuân thủ tốt các luật định, quy định, các nguyên tắc và giá trị sống được thừa nhận rộng rãi trong xã hội, hoặc khi chúng ta làm việc đúng quy trình, nhất quan theo đuổi các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức kinh doanh, theo đuổi các giá trị tốt đẹp cho cuộc sống trong suốt quá trình lao động sáng tạo của mình, chúng ta đang hướng tới sự chuẩn mực. Sự chuẩn mực mang lại niềm tin vững chắc trong lòng mọi người. Trong nhiều tình huống, nó cũng mang lại sự ngưỡng mộ. Vì vậy, WASOL Group khuyến khích các Wasoler của mình cùng theo đuổi và xây dựng tính cách thương hiệu này. Ngoài ra, chính chúng tôi cũng sẽ cảm thấy tự hào hơn khi bản thân là một phần của một tổ chức chuẩn mực và đáng ngưỡng mộ.

(Trích Tinh thần WASOL – Tinh thần 447)

.

GẦN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC XỬ LÝ NƯỚC TẠI VIỆT NAM

Trong quá trình phát triển, WASOL luôn đầu tư nghiên cứu hoàn thiện gói giải pháp “Chìa khóa trao tay xử lý nước tổng thể cho khách hàng”: từ hệ thống xử lý nước sinh hoạt, nước công nghệ (phục vụ cho mục đích sản xuất), nước tinh khiết, nước khử khoáng cho đến hệ thống xử lý nước thải, tái sử dụng nước thải. Cơ sở để chúng tôi thực hiện điều này là nhờ quá trình không ngừng nghiên cứu đa dạng hóa, phát triển công nghệ và cải tiến thiết kế thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược với nhiều tập đoàn đa quốc gia đến từ các nước phát triển cũng như các trường Đại Học uy tín.

ROSOL MANG TRONG MÌNH MỘT SỨ MỆNH

Xuất thân từ một đơn vị chuyên về xử lý nước hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn thương hiệu ROSOL được lan rộng đến người tiêu dùng bởi hoài bão về một cộng đồng khỏe mạnh và không phải băn khoăn về vấn đề nước sạch.

Hình ảnh chiếc chong chóng nước cách điệu mềm mại cho cảm giác như được quay về với tuổi thơ, cho cảm giác hồi sinh mãnh liệt về một thời kỳ mà ở đấy nguồn nước của chúng ta chưa bị ô nhiễm.

Sự gắn kết yêu thương trong mối quan hệ gia đình, bạn bè được thể hiện ở số cánh của chong chóng nước – số 7 – con số mà ở cả phương Tây và phương Đông đều mang nhiều ý nghĩa tích cực.

Chúng tôi mang trong mình định hướng là một thương hiệu hướng đến một cộng đồng không còn lo lắng về nước sạch và một thế hệ chồi xanh khỏe mạnh. Hãy cùng Rosol đồng hành trên con đường bảo vệ sức khỏe gia đình Việt.

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CHO BẠN SẢN PHẨM “MÁY LỌC NƯỚC ROSOL”

Máy lọc nước Rosol có khả năng lọc bỏ các phần tử gây ô nhiễm như ô nhiễm hoá lý, ô nhiễm sinh học bằng nguyên lý “BẢO VỆ KÉP”, cho nước thành phẩm hoàn toàn thuần khiết, công nghệ sRO bảo lưu một hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Rosol thấu hiểu tầm quan trọng của nước sạch nên Rosol luôn cải tiến công nghệ lọc nước, để phát triển các sản phẩm mới tối ưu cho người tiêu dùng.

VÌ SAO BẠN CHỌN “MÁY LỌC NƯỚC ROSOL”

CHI PHÍ SỬ DỤNG

Tiết kiệm và hợp lý

HỆ THỐNG BẢO VỆ KÉP

Sử dụng công nghệ sRO

LINH KIỆN

Chính hãng, nhập khẩu từ Hoa Kỳ